Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Rảnh rỗi ngồi nói chuyện dược tính ( adenosine và cordicepine), nay không bán hàng!


Vd1 :Hiện nay trên thị trường rất nhiều nơi đang nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên để xếp vào duợc tính dùng để chữa bệnh thì chỉ có một nửa. Mà phần nửa ấy là người có học thức liên quan ( y tế, công nghệ sinh học) thì hướng đến. Còn hàng không xếp vào hàng dược tính thì những nhóm khác lựa chọn đồ chị phí sản xuất rẻ cũng như giá thành SP dễ đc chấp nhận hơn.
Tôi khởi nghiệp nghề đông trùng hạ thảo với việc nhập phôi nuôi cấy trước khi tự nuôi cấy như bây giờ, tôi nuôi để đạt dược tính cao để trị bệnh, còn người bạn của tôi ( kỹ sư vật lý) nuôi chỉ mục đích dài, lớn để bán lấy lãi ( cũng lấy phôi cùng chỗ của tôi) mà không quan tâm tới dược tính, đó vậy họ chỉ nuôi vào thùng xốp cỡ lớn, xịt nước, chiếu đèn, làm lạnh.
Hàng dược tính cao có hiệu quả ngay sau vài ngày sử dụng ( ví dụ như hàng nhà tôi thấy TD ngay sau 3 ngày chẳng hạn) còn hàng nấm dược tính thấp ( nấm ăn :ramen:) cũng có TD nhưng phải cả tháng, mà phải dùng nhiều, k phải chỉ vài sợi như nấm dược tính cao vì vâỵ tính ra lại đắt mà trong nấm ăn đôi khi còn tồn dư một số thứ khác.Việc hack kết quả xét nghiệm rất dễ, nên hiệu quả hay ko là ở tâm người bán và trải nghiệm thực tế của người mua, chứ k phải ở tờ giấy xét nghiệm.Các bác sx hàng nấm ăn thì đừng chui vào mấy nhóm dược liệu, em nhìn thấy mệt mỏi lắm ( em ko tiện kể tên đây, nhưng ít cũng chục bác )

Vd2: nấm chay
Nấm trùng thảo phát triển nhờ protein. Không biết các bác cung cấp protein thực vật ở đâu mà lắm thế nhỉ??? Hay dùng pepton thay thế nhộng để lấy mác chay. Xin các bác đừng chơi trò mị dân như vậy?
Trăm ng bán, vạn ng mua, bán sao cho thật tâm, hàng nấm ăn bán đắt thì cũng dc, miễn sao đừng nói là hỗ trợ trị bệnh này nọ là đc.
Nấm của em không nặng hộp như chỗ khác đâu, nhưng lượng sợi của bên em thì ko thua kém gì cả chứ k muốn nói là hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét