Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Phiên bản này chuyên cho nhà nấm, nhà màn và các ứng dụng hẹn giờ chuyên sâu khác vì có thể điều khiển qua internet hẹn giờ qua internet và khi mất internet mọi thông tin hẹn giờ vẫn chạy. Phù hợp cho việc thay thế 4 timer cơ truyền thống chỉ cần cài đặt qua app rồi mang thiết bị vào nơi không có internet thì vẫn hẹn giờ đúng được. Và khi không có internet thì vẫn ở tại địa điểm đó cài đặt thời gian được. Chức năng tuyệt hảo cho các ứng dụng khó tính và đòi hỏi cao. Không có sản phẩm nào trên thị trường có tính năng lưu giờ offline mà vẫn điều khiển hẹn giờ qua wifi / internet được như bộ này.

Có điều khiển qua smartphone hỗ trợ Android/ Ios (update), có cảm biến nhiệt độ, độ ẩm,ánh sáng
Hiện nay, khi khoa học công nghệ dần trở thành một phần không thể thiếu đối với con người làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn.Các sản phẩm công nghê trên thị trường được ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu thiết yếu tùy vào mục đích người sử dụng. Ngày hôm nay Gia Bảo xin hân hạnh giới thiệu với bạn đọc sản phẩm công nghệ mới nhất của công ty chúng tôi đó chính là Mydevices dựa trên nền tảng phàn cứng của Raspery Pi 3 như là 1 máy tính siêu gọn nhẹ có thể lắp đặt vào tủ điện / tủ điều khiển bất cứ nơi nào

Tủ điều khiển chính dùng máy tính nhúng Raspery Pi 3

Giao diện tổng trên IOS

Cảnh báo nhiệt độ/ độ ẩm



Chức năng chính:
  • Hẹn giờ qua app Internet.
  • Cảnh báo nhiệt độ, độ ẩm qua email/ số điện thoại
  • Giám sát điều khiển từ xa qua Internet / theo dõi trích xuất dữ liệu qua phần mềm
  • Lưu trạng thái relay khi mất điện hoặc mất internet
  • Điều khiển 4-12 relay.
  • Điều khiển từ xa trong công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao.
  • Phù hợp với những nơi máy móc chịu nhiệt độ cao, có bụi (không dẫn điện), hẹn giờ trong trồng rau nuôi cá.
  • Tích hợp các cổng kết nối thông dụng và các bộ cảm biến hiện nay
DTHT GIA BẢO tư vấn thiết kế phòng nuôi đông trùng hạ thảo theo công nghệ 4.0 hiện nay để tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả tối đa trong sản xuất cho quí khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét