Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay thì phòng bệnh được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh việc phòng ngừa bằng cách đeo khẩu trang và rửa tay đúng cách thì bổ sung dinh dưỡng, để tăng cường sức đề kháng là việc vô cùng cần thiết. Đông trùng hạ thảo được các bác sĩ đánh giá là một trong những dược liệu quý bậc nhất, mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người, giúp cơ thể chống chọi virus corona hiệu quả.

Đông trùng hạ thảo có ngăn ngừa được virus corona?

Để trả lời được câu hỏi này, bạn cần nắm được các công dụng của đông trùng hạ thảo. Vậy đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào?

1. Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể

Đông trùng hạ thảo có chứa thành phần protein và 17 loại axit amin, vitamin, khoáng chất, vi lượng. Các thành phần này giúp tăng cường hoạt động miễn dịch, điều tiết phản ứng đáp tế bào lympho, giúp tiêu diệt virus, vi khuẩn gây bệnh, cải thiện sức đề kháng.

Hơn nữa Cordycepin có trong loại “tiên dược” này còn có khả năng kháng khuẩn, chống virus cực mạnh và hỗ trợ điều trị các rối loạn gây ra bởi viêm nhiễm, giúp cơ thể chống chọi Covid-19 hiệu quả.
Bên cạnh đó, với sự góp mặt của các thành phần quý này còn giúp tăng cao ATP và oxy trong cơ thể. Từ đó, giúp người dùng luôn khỏe mạnh, cải thiện mệt mỏi, suy nhược.


2. Bảo vệ phổi 

Đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ phổi. Acid trong loại dược liệu quý này còn có khả năng đặc trị chứng ho, làm sạch phổi và bảo vệ phổi khỏi tác nhân có hại từ môi trường.

Đặc biệt, 2 loại hoạt chất vô cùng đặc biệt là cordycepin và adenosine có trong sản phẩm còn giúp ức chế sự phân hạch của tế bào ung thư phổi và trì hoãn của tế bào ung thư phổi.

3. Các công dụng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời khác

- Đối với hệ nội tiết
Đông trùng hạ thảo được kiểm nghiệm là có khả năng phục hồi chức năng của thận, ngăn ngừa suy thận, thận yếu. Từ việc cải thiện các chức năng trong cơ thể, giúp cho cơ thể bạn tăng cường được sức đề kháng ngăn ngừa được virus corona.
- Đối với hệ tuần hoàn máu, tim
Sản phẩm có tác dụng làm giảm Cholesterol trong máu, tăng cường lưu thông máu não. Đồng thời giúp điều hòa nhịp tim, ổn định huyết áp. Từ đó, giúp cho cơ thể của bạn luôn khỏe mạnh, tăng cường được hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại được dịch cúm.
- Cải thiện giấc ngủ ngon
Adenosine - Hoạt chất “vàng” có trong Đông trùng hạ thảo không chỉ có tác dụng với hệ tuần hoàn, tim mà còn mang đến khả năng tuyệt vời trong việc thúc đẩy, hỗ trợ giấc ngủ ngon và sâu hơn, giảm tình trạng khó ngủ hay ngủ không ngon giấc.  Vì thế, những người thường xuyên bị mất ngủ hay người già sẽ cực kỳ thích hợp để sử dụng sản phẩm này. Theo các chuyên gia phân tích, thì virus Corona dễ lây nhiễm ở các người già hơn, vì vậy việc sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp người cao tuổi bảo vệ được sức khỏe của mình một cách tốt hơn.

Với các thông tin trên đây, hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi: “Đông trùng hạ thảo có ngăn ngừa được virus Corona?” rồi phải không.
Ngoài việc kiếm tiền hăng say còn phải bảo vệ sức khỏe bằng đông trùng hạ thảo đúng không các bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét